Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 25
  • Trong tuần: 766
  • Tất cả: 56154
Mai Huyền
TRƯỜNG MN HOA ĐÀO TẬP HUẤN PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY TẠI TRƯỜNG MẦM NON HOA HỒNG
Công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tính mạng, tài sản của mọi gia đình, xã hội và đặc biệt trong môi trường tập thể và nhiều trẻ nhỏ như trường mầm non. Vì vậy, việc trang bị kiến thức về PCCC và Cứu nạn cứu hộ là nhiệm vụ thiết yếu đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống.

Công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ tính mạng, tài sản của mọi gia đình, xã hội và đặc biệt trong môi trường tập thể và nhiều trẻ nhỏ như trường Mầm non. Vì vậy, việc trang bị kiến thức về PCCC và Cứu nạn cứu hộ là nhiệm vụ thiết yếu đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống.

Thực hiện theo Kế hoạch của Khối Mầm non. Sáng nay ngày 26 tháng 02 năm 2023. Trường MN Hoa Đào đã tham gia tập huấn, huấn luyện công tác PCCC tại trường MN Hoa Hồng để bồi dưỡng cũng như trang bị thêm những kiến thức kỹ năng cơ bản về công tác PCCC và Cứu nạn cứu hộ cho đội ngũ CBGVNV nhà trường!
Buổi tập huấn gồm có 3 phần:

Phần 1: Bồi dưỡng kiến thức PCCC

Phần 2: Thực hành bài trắc nghiệm về nội dung được tập huấn

Phần 3: Thực hành kỹ năng khóa bình ga đang bị cháy và kỹ năng sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ (bình cứu hỏa dạng bột và dạng khí). 

Cán bộ, giáo viên, nhân viên trường thực hành kỹ năng khóa bình ga đang bị cháy và kỹ năng sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ.

 

 

 

 

 

 

 

 

Hình ảnh cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường thực hành công tác PCCC

Buổi tập huấn đã diễn ra thành công với sự tham gia đầy đủ của 102 CB - GV - NV của các đơn vị trường mầm non trên địa bàn thành phố Đồng Xoài. Trong buổi tập huấn cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường đã tiếp thu rất nhiều kiến thức bổ ích và thực tế về công tác PCCC: Quy trình PCCC, biết sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ để tham gia vào cứu người, cứu tài sản khi có sự cố xảy ra, biết cách sử dụng các loại bình chữa cháy…

 

Địa chỉ : KP. Bình Thiện, Phường Tân Thiện, Thành phố Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước

Email :

Số điện thoại : 02713 862879

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước