Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 13
  • Trong tuần: 412
  • Tất cả: 55430
LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2022-2023

    Hòa trong không khí vui tươi của cả nước, sáng nay ngày 5 tháng 9 trường Mầm non Hoa Đào long trọng tổ chức lễ hội bé đến trường. Trong không khí hân hoan chào đón năm học mới, nhà trường đã vinh dự được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo các ban, ngành, chính quyền địa phương đến tham dự.
    Nhân dịp này, thay mặt cho chi bộ và Ban giám hiệu nhà trường xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Đảng ủy, HĐND, UBND phường Tân Thiện, ban đại diện Hội cha mẹ học sinh, Ngân hàng Nam Á  đã tới dự và gửi tặng những lẵng hoa chúc mừng. Xin chân thành cảm ơn UBND, Phòng GD&ĐT Thành phố Đồng Xoài, tiệm vàng Kim Hương đã tặng những phần quà cho học sinh nghèo, học sinh dân tộc thiểu số, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong dịp đầu năm học mới. Cảm ơn sự hiện diện, sự chỉ đạo và tạo điều kiện của chính quyền phường Tân Thiện đã và đang đồng hành cùng nhà trường thời gian qua. Đồng thời xin cảm ơn quý bậc phụ huynh, các cháu học sinh yêu quý của nhà trường luôn tin tưởng, đồng hành cùng nhà trường, đó là nguồn động viên, cổ vũ cô và trò nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ.
    Bước vào năm học mới 2022 - 2023, Trường Mầm non Hoa Đào hy vọng sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, chỉ đạo, tạo điều kiện của lãnh đạo các cấp, các Sở, ban, ngành, các mạnh thường quân trong những hoạt động sắp tới.
    Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường hứa sẽ đoàn kết, thống nhất cao để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chăm sóc, giáo dục trẻ trong năm học 2022-2023 này!

p/s: Hình ảnh một số hoạt động trong ngày hội trẻ đến trường

Địa chỉ : KP. Bình Thiện, Phường Tân Thiện, Thành phố Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước

Email :

Số điện thoại : 02713 862879

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước