Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 109
  • Trong tuần: 590
  • Tất cả: 66110
Admin
TRƯỜNG MẦM NON HOA ĐÀO TỔ CHỨC CHO TRẺ THAM QUAN “BẢO TÀNG BÌNH PHƯỚC”

TRƯỜNG MẦM NON HOA ĐÀO

TỔ CHỨC CHO TRẺ THAM QUAN “BẢO TÀNG BÌNH PHƯỚC”

 

Ngày giải phóng miền Nam 30/4/1975 là một sự kiện trọng đại của dân tộc Việt Nam. Nhân kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam 30/4/1975 - 30/4/2024, Trường Mầm non Hoa Đào tổ chức cho trẻ lớp lá tham quan “Bảo tàng Bình Phước” nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc, trách nhiệm của thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay.

            Trong chuyến tham quan lần này các con đã có dịp ngắm nhìn các hiện vật, hình ảnh, tư liệu liên quan đến lịch sử văn hóa của tỉnh bình Phước và đất nước Việt Nam, được nghe các cô hướng dẫn viên kể về những câu chuyện lịch sử hào hùng và di sản văn hóa của dân tộc ta. Mỗi tư liệu, hiện vật, hình ảnh giúp các con hiểu hơn về sự hy sinh lớn lao của những người con yêu nước đã ngã xuống vì hòa bình độc lập dân tộc và biết được một số nét đặc trưng văn hóa của tộc người ở Bình Phước.

Đây là hoạt động mang nhiều ý nghĩa sâu sắc, góp phần vun đắp lòng yêu nước và lòng tự hào dân tộc. Từ đó, nâng cao ý thức trong việc giữ gìn và phát huy giá trị di sản văn hóa của dân tộc ta.

            Dưới đây là một số hình ảnh về chuyến tham quan “Bảo tàng Bình Phước”:

anh tin bai

anh tin bai

Cô và trò chụp hình lưu niệm tại Bảo tàng

anh tin bai
anh tin bai

Các con nghe và cảm nhận âm thanh của đàn Đá

 

Địa chỉ : KP. Bình Thiện, Phường Tân Thiện, Thành phố Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước

Email :

Số điện thoại : 02713 862879

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước