Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 15
  • Trong tuần: 86 516
  • Tất cả: 155574
Mai Huyền
MỖI GIỌT MÁU CHO ĐI, MỘT CUỘC ĐỜI Ở LẠI
 

MỖI GIỌT MÁU CHO ĐI, MỘT CUỘC ĐỜI Ở LẠI

anh tin bai

Hình ảnh cô Bùi Thị Chiện-PHT nhà trường đang tham gia hiến máu

Hiến máu nhân đạo là một trong những nghĩa cử cao đẹp của con người với con người là truyền thống “tương thân, tương ái” của dân tộc ta. Nhờ những nghĩa cử này, đã có nhiều người được cứu sống kịp thời.

Ngày 28/8/2024 CB, GV, NV Trường MN Hoa Đào thể hiện hành động tự nguyện của mình để cho đi những giọt máu hồng trong cơ thể mình, giúp bao người đang cần đến máu. Khi trao đi một phần nhỏ lượng máu của mình là ta đã thắp lên một ngọn lửa, đem lại hy vọng sống cho các bệnh nhân đang cần máu gấp. Chỉ một hành động nhỏ, nhưng ý nghĩa lớn lao từ một người hiến tặng máu, những người cần máu sẽ có thêm một cơ hội được cứu sống. 

Vì mỗi cá nhân trong “Gia đình Hoa Đào” hiểu rằng: “Mỗi giọt máu tình nguyện không chỉ đơn thuần là liều thuốc cứu người mà còn là tấm lòng yêu thương, chia sẻ bất hạnh và tiếp thêm sự sống cho người bệnh”.

Hiến máu nhân đạo rất cần sự chung tay góp sức của cả cộng đồng, lan tỏa nghĩa cử cao đẹp và trao hy vọng sự sống cho những người bệnh. Đó chính là hành trình mang theo tình yêu thương của con người, góp phần làm cho cuộc sống thêm ý nghĩa hơn.

Một số hình ảnh của CB,GV,NV Trường MN Hoa Đào tham gia hiến máu

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Địa chỉ : KP. Bình Thiện, Phường Tân Thiện, Thành phố Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước

Email :

Số điện thoại : 02713 862879

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước