Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 7
  • Trong tuần: 566
  • Tất cả: 56376
Admin
CHI BỘ TRƯỜNG MẦM NON HOA ĐÀO TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH VỀ NGUỒN THĂM KHU DI TÍCH LỊCH SỬ ĐỊA ĐẠO CỦ CHI

Nhằm phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc cũng như tăng cường các hoạt động giáo dục chính trị tư tưởng, truyền thống cách mạng đến các đảng viên và hướng đến các hoạt động chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam 30/4/1975 - 30/4/2024.

Ngày 06/4/2024 Chi bộ Trường MN Hoa Đào tổ chức cho Đảng viên và quần chúng ưu tú tham gia chương trình về nguồn thăm khu di tích Địa đạo Củ Chi để tìm hiểu cách du kích Việt Nam xưa đã xây dựng, sinh sống và chiến đấu ở địa đạo, được xem những thước phim tài liệu quý báu về chiến tranh, về cách mà quân dân Việt Nam đã đã xây dựng, sinh sống và chiến đấu ở địa đạo, với ý chí dân tộc quật cường, tinh thần yêu nước vì một Việt Nam bất khuất, quân dân ta đã chiến thắng mọi vũ khí hiện đại tân tiến của kẻ thù. Đoàn được nghe thuyết trình về mô hình thu nhỏ của Địa đạo Củ Chi, trước khi đi tham quan và trải nghiệm một đoạn của hệ thống đường hầm Địa đạo, tìm hiểu Bếp Hoàng Cầm, đời sống du kích Củ Chi xưa.

Hành trình về nguồn tham quan khu di tích Địa đạo Củ Chi cũng là dịp để các đồng chí đảng viên, quần chúng ưu tú hiểu hơn về lịch sử đất nước, qua đó càng khơi dậy lòng tự hào về những trang sử vẻ vang của dân tộc, đồng thời tạo thêm nguồn năng lượng tích cực để thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao. Với sự tham gia nhiệt tình của cán bộ, đảng viên, quần chúng ưu tú, đoàn tham quan trải nghiệm đã có một chuyến đi đầy thú vị, an toàn và thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh về chuyến về nguồn tại Khu di tích địa đạo Củ Chi 

anh tin bai
anh tin bai

Đoàn chụp hình lưu niệm tại cổng địa đạo

anh tin bai

Đoàn nghe thuyết trình và xem phim tư liệu

anh tin bai

Đoàn được nghe hướng dẫn viên giới thiệu các điểm di tích

anh tin bai
anh tin bai

Đoàn được trải nghiệm chui hầm địa đạo 

anh tin bai
anh tin bai

Đoàn được dừng chân thưởng thức món khoai mì tại khu di tích

Địa chỉ : KP. Bình Thiện, Phường Tân Thiện, Thành phố Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước

Email :

Số điện thoại : 02713 862879

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước