Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 3
  • Trong tuần: 562
  • Tất cả: 56372
Mầm non Hoa Đào
TRƯỜNG MN HOA ĐÀO CHÀO ĐÓN SINH VIÊN K25-K26 THỰC TẬP TẠI TRƯỜNG

    Ngày 18/3/2024, trường MN Hoa Đào thật vui mừng được chào đón Đoàn sinh viên thực tập sư phạm K25 và K26 Khoa Giáo dục Mầm non, Trường Cao đẳng Sư phạm Bình Phước về thực tập tại đơn vị trường.

anh tin bai

Trần Thị Yến Anh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chào đón các em sinh viên

    Đến dự buổi gặp mặt có sự hiện diện của Ban giám hiệu trường Mầm non Hoa Đào, cô Nguyễn Thị Quỳnh Trâm làm trưởng đoàn. Đặc biệt là sự có mặt đông đủ của các giáo sinh trường Cao đẳng sư phạm Bình Phước K25 - K26 Khoa Giáo dục Mầm non, trường Cao đẳng Sư phạm Bình Phước.

anh tin bai

 

 

 

 

 

 

    BGH nhà trường cuàng các cô của trường CĐSP Bình Phước cùng 31 em sinh viên đang gặp mặt tại văn phòng nhà trường.

 

    Tham gia đợt thực tập sư phạm có 31 sinh viên, các em sẽ thực tập trong thời gian 6 tuần, bắt đầu từ ngày 18/03/2024. Các sinh viên cũng sẽ tham gia mọi hoạt động giáo dục của nhà trường như một thành viên trong hội đồng sư phạm, tham gia dự giờ các tiết dạy mẫu của giáo viên hướng dẫn và tiến hành soạn giảng theo quy định.

anh tin bai

 



    Tại buổi gặp mặt, cô Trần Thị Yến Anh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã có lời phát biểu chào đón các em sinh viên - những nhà giáo tương lai – cô Hiệu trưởng bày tỏ mong muốn các em sinh viên sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao về giảng dạy cũng như công tác chủ nhiệm lớp. Bên cạnh đó, các em cũng được nghe báo cáo về tình hình nhà trường và báo cáo công tác chuyên môn năm học 2023- 2024

    Đại diện cho đoàn thực tập sư phạm lần này, cô giáo Nguyễn Thị Quỳnh Trâm - Trưởng đoàn thực tập và em Nguyễn Thị Trúc Ly – Phó đoàn thực tập đã thay mặt toàn thể sinh viên trong đoàn gửi lời cảm ơn đến nhà trường vì sự chào đón nồng nhiệt của Ban giám hiệu nhà trường cũng như các cô giáo hướng dẫn thực tập và hứa sẽ nỗ lực hết sức mình tham gia mọi hoạt động của nhà trường, hoàn thành thật tốt nhiệm vụ trong đợt thực tập sư phạm tại trường Mầm non Hoa Đào.

 

anh tin bai

 

    Buổi gặp mặt kết thúc trong không khí hân hoan của các cô giáo và các em sinh viên. Chúc cho các em sinh viên Khoa Giáo dục Mầm non, trường Cao đẳng Sư phạm Bình Phước sẽ đạt kết quả cao nhất trong đợt thực tập. Hi vọng sau đợt thực tập này các em sẽ luôn nhớ về mái trường Mầm non Hoa Đào với những hình ảnh đẹp và thân thương nhất. Mong rằng sau đợt thực tập này các em sẽ có thêm những kiến thức thực tế tại trường mầm non, từ đó vun đắp thêm lòng yêu nghề, mến trẻ của các em!

 

Địa chỉ : KP. Bình Thiện, Phường Tân Thiện, Thành phố Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước

Email :

Số điện thoại : 02713 862879

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước