Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 51
  • Trong tuần: 450
  • Tất cả: 55468
PHẦN THI THỰC HÀNH GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TỈNH NĂM HỌC 2022-2023 CỦA TRƯỜNG MN HOA ĐÀO

Sáng ngày 04/04/2023 các giáo viên trường MN Hoa Đào thực hiện phần thi thực hành  “Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh năm học 2022-2023”

Sáng ngày 04/04/2023 các giáo viên trường MN Hoa Đào thực hiện phần thi thực hành  “Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh năm học 2022-2023”

Phần thi thực hành các giáo viên dự thi đã thể hiện hết khả năng của mình với tinh thần đổi mới, sáng tạo trong các hoạt động đã gây nhiều hứng thú cho trẻ thu hút sự chú ý của trẻ và ban giám khảo chấm thi và hoàn thành xuất sắc phần thi của mình.

Lãnh đạo sở giáo dục tỉnh Bình Phước, PGD TP Đồng Xoài  đến động viên GV dự thi

Phần thi thực hành có 03 giáo viên dự thi, trước sự động viên, khuyến khích, tạo động lực của Ban giám hiệu nhà trường và sự giúp đỡ nhiệt tình của cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường giúp các giáo viên dự thi có thêm sự tự tin, thoải mái khi thực hiện phần thi của mình.

Xin chúc mừng 03 cô giáo xinh đẹp đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình.

Hình ảnh 3 giáo viên tham gia hội thi

Hội thi đã giúp cho giáo viên đúc kết được nhiều kinh nghiệm, học hỏi, trao đổi lẫn nhau để nâng cao trình độ chuyên môn của mình. Qua hội thi đã thể hiện rõ tinh thần đoàn kết, yêu thương, chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau của tập thể “gia đình Hoa Đào” luôn đồng hành, đoàn kết để cùng nhau hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

Qua hội thi xin chân thành cảm ơn các ban ngành đặc biệt là Sở giáo dục và đào tạo tỉnh Bình Phước, phòng giáo dục TP Đồng Xoài đã quan tâm, động viên tạo động lực cho tất cả các giáo viên trong thành phố nói chung và các giáo viên trường MN Hoa Đào nói riêng có thêm sức mạnh, sự tự tin để thể hiện phần thi của mình.

Cảm ơn sự cố gắng, quyết tâm cao của các cô giáo đã tham gia “Hội thi giáo viên dạy giỏi” cấp tỉnh năm học 2022-2023.

Xin cảm ơn BGH nhà trường luôn đồng hành, luôn động viên, khuyến khích tạo động lực giúp các cô luôn tự tin hoàn thành xuất sắc phần thi.

Xin chân thành cảm ơn sự hỗ trợ nhiệt tình của tập thể CB, GV, NV nhà trường trong suốt thời gian diễn ra Hội thi.

❤️Yêu thương gia đình Mầm non Hoa Đào❤️ 

Một số hình ảnh diễn ra trong hội thi

Người viết Mai Thị Ngọc Huyền - Trường Mầm non Hoa Đào

Địa chỉ : KP. Bình Thiện, Phường Tân Thiện, Thành phố Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước

Email :

Số điện thoại : 02713 862879

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước