Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 9
  • Trong tuần: 766
  • Tất cả: 56183
Mai Huyền
Trường Mầm non Hoa Đào tổ chức tiệc buffet trong bầu không khí đầy vui tươi, náo nhiệt. với chủ đề: “TƯNG BỪNG ĐÓN XUÂN”

“TƯNG BỪNG ĐÓN XUÂN”

Xuân Quý Mão đang đến gần với không khí vui tươi, rộn ràng, ấm áp. Ngày 12/01/2023 Trường Mầm non Hoa Đào tổ chức tiệc buffet cho các con tại trường.

Tiệc buffet cho các con là một trong những hoạt động đầy ý nghĩa, được phụ huynh cũng như các con nhiệt tình ủng hộ. Đây không những là dịp giúp các con có thể thưởng thức nhiều món ngon mới lạ, hấp dẫn đồng thời giúp các con hiểu và trân quý nét đẹp trong ẩm thực của nước ta.  

    Trong buổi tiệc có thực đơn phong phú, đa dạng, hấp dẫn, giúp các con thưởng thức những món ăn ngon tại trường. Thực đơn đảm bảo cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho trẻ như: bột đường, đạm động vật, đạm thực vật, chất xơ và vitamin,…  Nguyên liệu chế biến thực phẩm đều có xuất xứ nguồn gốc, rõ ràng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Những món ăn được trang trí nhiều màu sắc bắt mắt, hấp dẫn trẻ.

Các con tỏ ra rất hào hứng, thích thú khi được tham gia buổi tiệc ngon miệng và tự lựa chọn món ăn mà mình yêu thích.

 

 

 Đây là dịp để các con rèn các  kỹ năng tự phục vụ, rèn tính tự lập từ những hoạt động chăm sóc bản thân như rửa tay sạch trước khi ăn, hay biết cách sử dụng các vật dụng gắp thức ăn, biết tự dọn chén đĩa khi ăn xong đúng nơi quy định.

Chúc các con ăn ngon miệng và đón mùa xuân vui tươi, hạnh phúc.

Địa chỉ : KP. Bình Thiện, Phường Tân Thiện, Thành phố Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước

Email :

Số điện thoại : 02713 862879

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước