Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 41
  • Trong tuần: 522
  • Tất cả: 66042
Mầm non Hoa Đào
Trường Mầm non Hoa Đào tổ chức Lễ Hội Bé Đến Trường năm học 2023 - 2024
Trong không khí vui mừng phấn khởi của cả nước trong ngày khai giảng năm học mới, ngày toàn dân đưa trẻ đến trường. Sáng ngày mùng 05/09/2023, Trường Mầm Hoa Đào long trọng tổ chức Lễ Hội Bé Đến Trường năm học 2023-2024.

Tới dự lễ Khai giảng năm học mới có ông Bùi Anh Khoa - Thành ủy viên - Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường thành phố Đồng Xoài;

anh tin bai

Ông Bùi Anh Khoa - Thành ủy viên - Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường thành phố Đồng Xoài phát biểu trong buổi Lễ Hội

Về phía lãnh đạo phường có ông Phạm Văn Thắng - Chủ tịch UBND phường Tân Thiện; ông Lê Hoàng Anh-UVBTV Chủ tịch  Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; 

Về dự buổi lễ còn có Ban đại diện cha mẹ học sinh; Ban giám hiệu, giáo viên, công nhân viên Trường MN Hoa Đào cùng toàn thể các cháu học sinh và các bậc phụ huynh yêu quý.

 

anh tin bai

Ông Bùi Anh Khoa, ông Phạm Văn Thắng tặng hoa chúc mừng năm học mới

Các doanh nghiệp, Ban đại diện cha mẹ trẻ đã về dự lễ và có những lãng hoa tươi thắm chúc mừng nhà trường.

anh tin bai

Ông Tướng Văn Cường ban đại diện hội PHSH lên tặng hoa chúc mừng

Trong buổi lễ khai giảng, Trường MN Hoa Đào tiếp tục nhận được sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo địa phương và phụ huynh học sinh trên địa bàn phường. Đây chính là tình cảm, của các cấp lãnh đạo cùng chia sẻ với nhà trường để thực hiện tốt mục tiêu chăm lo cho sự nghiệp giáo dục.

Phát biểu tại buổi lễ, cô Trần Thị Yến Anh - Hiệu trưởng nhà trường hứa sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ giáo dục một cách xuất sắc trong năm học mới này.

anh tin bai

 Cô Trần Thị Yến Anh - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu và tuyên bố khai giảng năm học mới

Xin chân thành cảm ơn các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã có những phần quà tặng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp khai giảng năm học mới.

anh tin bai

 Cô Trần Thị Yến Anh - Hiệu trưởng nhà trường; ông Phạm Văn Thắng tặng quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp năm học mới

Không khí ngày khai giảng được diễn ra hân hoan với niềm vui không chỉ thể hiện rõ trên khuôn mặt của các cháu học sinh mà còn hiện trên không mặt của các bậc phụ huynh, các đồng chí lãnh đạo ngành, địa phương, cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên Trường mầm non Hoa Đào như hứa hẹn một năm học mới sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.

Một số tiết mục văn nghệ của các cháu Trường mầm non Hoa Đào

anh tin bai

anh tin bai

Tiết mục múa của các cháu khối lá trong lễ Khai giảng.

anh tin bai

Tiết mục tốp ca dễ thương của các cháu khối chồi

anh tin bai

Tiết mục văn nghệ đơn ca của cô giáo Ngọc Lan trong Lễ Hội Bé Đến Trường.

anh tin bai

Quý vị đại biểu chụp hình lưu niệm cùng nhà trường

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Toàn cảnh tại buổi lễ của Trường mầm non Hoa Đào

Địa chỉ : KP. Bình Thiện, Phường Tân Thiện, Thành phố Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước

Email :

Số điện thoại : 02713 862879

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước