Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 57
  • Trong tuần: 442
  • Tất cả: 53356
HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP CƠ SỞ NĂM HỌC 2022-2023 KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982-20/11/2022)

    Trong không khí thi đua sôi nổi, lập thành tích kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/982 - 20/11/2022). Trường Mầm non Hoa Đào tiến hành tổ chức “Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp cơ sở năm học 2022- 2023”. Với mục đích đẩy mạnh phong trào thi đua trong trường học và lựa chọn những giáo viên tiêu biểu tham gia dự thi giáo viên dạy giỏi các cấp.

    Hội thi đã diễn ra một cách khách quan, nghiêm túc, chất lượng, đúng quy định và thời gian dự định. Giáo viên tham dự thi đã thể hiện sự cố gắng và quyết tâm cao, thể hiện được tài năng sư phạm, trình độ chuyên môn, sáng tạo, tự tin trong giảng dạy, đam mê nghề nghiệp, không ngừng phấn đấu để nâng cao tay nghề. Chắc hẳn, qua hội thi này các cô giáo đã thu nhận được nhiều kinh nghiệm quý báu để có thể vững vàng hơn trong chuyên môn, nghề nghiệp, là những hạt nhân tốt cho đơn vị, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của chương trình giáo dục Mầm non. Hội thi đã tổ chức thành công tốt đẹp và đạt kết quả cao, cụ thể: Đạt 16/16 giáo viên tham gia hội thi giáo viên dạy giỏi; có 2 giải nhất, 3 giải nhì, 4 giải ba và 2 giải khuyến khích.  Những giáo viên được vinh danh công nhận trong hội thi giáo viên dạy giỏi cấp cơ sở lần này sẽ đại diện cho tập thể sư phạm nhà trường tham gia dự thi giáo viên dạy giỏi các cấp thực sự là những bông hoa tươi thắm về năng lực và trí tuệ. Đội ngũ giáo viên trong trường Mầm non Hoa Đào tin tưởng rằng với lòng yêu nghề, yêu trẻ, ham học hỏi, phong trào thi đua dạy tốt, học tốt sẽ được phát huy hơn nữa trong thời gian tới.

    Thông qua hội thi, nhà trường khuyến khích động viên, tạo cơ hội để giáo viên tự học và sáng tạo, tuyên dương, nhân rộng điển hình tiên tiến trong hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục Mầm non, khuyến khích các giáo viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong giảng dạy, khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện và ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy./.

Một số hình ảnh diễn ra trong hội thi

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Địa chỉ : KP. Bình Thiện, Phường Tân Thiện, Thành phố Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước

Email :

Số điện thoại : 02713 862879

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước